Vlog daily simple life วันหยุดอยู่บ้าน ชงกาแฟ ซื้อของเข้าบ้าน ไปทำงานกลับบ้าน

By tudtu.reviewpaireuay - ธันวาคม 26, 2562


ช่วงวันหยุดพิเศษวันที่ 5 ธันวาคม จริง ๆ พวกเราแทบจะไม่ได้ไปไหนเลยค่ะ
ส่วนใหญ่ใช้เวลาอยู่บ้านใช้ชีวิตเรียบง่ายตามสไตล์ของเราค่ะ พอมีเวลาหยุด
ส่วนใหญ่เราจะทำโน้นนี่นั่น ต้องซื้อของเข้าบ้านเพื่อตุนกับข้าวไว้ทำไปกินที่
ทำงานค่ะ อยู่เล่นกับน้องหมา

เวลากลางคืนเราชอบนั่งทำงานตัดคลิป หรือเขียนรีวิวบทความค่ะ หัวจะลื่นไหล
มาก ๆ ช่วงเวลานั้น 555 (เอาจริง ๆ แล้วเราแทบไม่มีเวลาเลยค่ะ อาศัยทำงาน
ช่วงเวลากลางคืน) 

หวังว่าทุกคนที่เข้ามาดูจะเพลิดเพลินกับการใช้ชีวิตแบบเรียบง่าย สบาย ๆ บ้านๆ
แบบไม่หวือหวาของเรานะคะ เราชอบทำกับข้าว ชงกาแฟกินเองสนุกดีค่ะด้วย
เศรษฐกิจแบบนี้ ทำกินเองประหยัดค่ากับข้าวไปได้เยอะมาก ๆ ค่ะ 

ขอบคุณที่เข้ามาชมกันนะคะ
📌Please subscribe to my channel.

x

  • Share:

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น