(รีวิว) เครื่องสำอาง MYSS Cosmetic คอลเลคชั่น M แบรนด์น้องใหม่ของมิสทีน

By tudtu.reviewpaireuay - ธันวาคม 25, 2562


สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้ตุ๊ดตู่จะมารีวิวเครื่องสำอาง MYSS Cosmetic แบรนด์น้องใหม่จากมิสทีนค่ะ เห็นแค่แพ็คเกจบอกเลยว่าใจบางมากกกกก น้อนนน่ารักน่าใช้มากค่ะ วันนี้เลยขอมารีวิวจุกๆ แบบยกเซต ไฟกระพริบ
ว่าแต่ละชิ้นมีอะไรที่น่าเล่นมั้งน๊า มาดูกันจ้า♥
แบรนด์ “มิสส์” อย่างที่เราบอกไปตอนแรกค่ะ ว่าเค้าเป็นแบรนด์น้องใหม่จากมิสทีน
ที่เพิ่งคลอดออกมาได้ไม่นาน ซึ่งแบรนด์มิสส์เค้าจะมี 2 คอลเลคชั่นด้วยคือ “M” กับ “MIS”
วันนี้เราจะมารีวิวในส่วนของ MYSS COSMETIC คอลเลคชั่น M ค่ะ
ในเซตคอลเลคชั่น M จะมีทั้ง 6 ชิ้นค่ะ มีแป้งผสมรองพื้น , ลิปทินท์ , โทนอัพ , อายแชโดว์ , บลัชออน
และที่เขียนคิ้วแบบฝุ่นค่ะ เรามาเริ่มกันทีละชิ้นละกันเนอะ♥

M Tone Up Makeup in a Minute
(ราคา 219 บาท)
โทนอัพที่ช่วยปรับสภาพผิวให้กระจ่างใสขึ้นทันทีที่ทาลงบนหน้าค่ะ
:: เนื้อผลิตภัณฑ์ ::
เนื้อครีมสีขาว เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบเวลาทาค่ะ เพราะสักพักเค้าจะเซ็ท
แล้วกลืนเข้าไปกับผิวหน้าเราเลย ไม่ต้องกังวลว่าหน้าจะลอยเด้อจ้า
** ทริค เวลาเราใช้ตัวโทนอัพ เราจะเน้นตบ ให้ทั่วๆผิวหน้าค่ะ ทำที่ละส่วน
ผิวหน้าจะเนียนขึ้นค่า**
M Mineral Compact Super Powder
SPF 30 PA++ (ราคา 299 บาท)
เป็นแป้งผสมรองพื้นที่เนื้อเนียนมากกกกกกกกก ทาออกมาแล้วให้ลุคที่ธรรมชาติ
ไม่หนาผิวไม่โป๊ะค่ะ ตัวนี้เค้ามีคุณสมบัติที่ช่วยกันน้ำกันเหงื่อได้ดีระดับนึงเลยน๊า
สาว ๆ ที่เหงื่อชอบออกเยอะ ไม่ต้องกลัวเครื่องสำอางไหลเลยจ้า ดีไปอีกเด้อ
แป้งมีให้เลือกถึง 3 สีเลยค่ะ โทนสีค่อนข้างเหมาะกับคนไทยเลย
ทาแล้วไม่เทา ไม่ดรอป ไม่หมองด้วยค่ะ
ตัวตุ๊ดตู่เองใช้เบอร์ 1 ค่ะ เพราะเข้ากับสีผิวของเรา แต่เอาจริง ๆ แล้วเราใช้ได้ทั้ง
เบอร์ 1 กับเบอร์ 2 เลยค่ะ เพราะผิวเราออกเหลือง ๆ ต้องกราบงาม ๆ
ที่ทำโทนเหลืองออกมาค่ะ เราหาแป้งที่เข้ากับสีผิวหน้าเราแอบยากนิดนึง
ตุ๊ดตู่เทสทาให้ดูข้างนึง คือให้ลุคผิวดีมากกก อย่างที่บอกค่ะเค้าให้ลุคที่ดูธรรมชาติ
ไม่หนาเกินเบอร์ ปกปิดระดับกลาง ๆ แต่ถ้าอยากให้กลบสมรภูมิรบบนใบหน้า
แนะนำให้ลงรองพื้นแล้วตบด้วยแป้งต่อ ผิวคือสวยเลยค่ะ
M Brow Powder Trio
(ราคา 179 บาท)
มาต่อกันด้วยมงกุฎของใบหน้ากันค่ะ ที่เขียนคิ้วแบบฝุ่นตัวนี้ให้ลุคธรรมชาติมาก
คิ้วไม่ดูหนาเหมือนเอาสาหร่ายมาแปะไว้ที่หน้าค่ะ 55555
สำหรับมือใหม่หัดเขียนคิ้วตัวนี้ตอบโจทย์ ใช้ง่ายมากๆ ในตลับเค้ามีแปรงแถม
มาให้ด้วย หัวแปรงไม่แข็งมาก ทำให้การเขียนคิ้วง่ายขึ้น บังคับการเขียนได้ดีเลยจ้า
ตุ๊ดตู่เขียน 2 แบบให้ดูค่ะ จะเห็นได้ว่าทั้ง 2 ลุคคือมีความเป็นธรรมชาติสูงมาก
ระดับการติดทนสำหรับสาวนั่งทำงานออฟฟิศอย่างเราถือว่าโอเคผ่านเลยจ้า
M Sexy & Hottle Pink
Eyeshadow Palette
(ราคา 299 บาท)
มาถึงในส่วนที่เราชอบที่สุดในเซ็ทนี้เลยคืออายแชโดว์ค่ะ ซึ่งเค้ามีให้เลือก 2 แบบ
2 สไตล์ ส่วนตัวเราชอบทั้งคู่ค่ะ คือสีดีมากจริงๆ พิกเม้นต์แน่นมากจ้า
ในตลับจะมี 10 สีด้วยกัน คือคุ้มมากแม่! ที่สำคัญ ทาแล้วไม่เป็นคราบค่ะ
เทียบกับราคา เราว่าคุ้มมากเว่อร์!! ของมันต้องมีจริงๆค่ะ เดี๋ยวเราจะมา
สวอชให้ดูถึงเม็ดสีที่แน่นๆ จุกๆ กันค่ะ
เรามาแต่งตากันต่อค่ะ ตุ๊ดตู่แต่งตาทั้ง 2 ลุคให้ดูนะคะว่าสีเค้าสวยจริง
อะไรจริง จะแต่งฝ. หรือแต่งเกา เอาอยู่จริงๆจ้า
พาเลท M Sexy ให้ลุคที่ดูแซ่บๆนิดนึง หรือแต่งฝอ.ก็เอาอยู่
คือสีเค้าชัดมากค่ะ
มาต่อกันที่พาเลทสายแบ๊วบ้าง M Hottle pink เป็นสีชมพูที่แบบน่ารักมากกกกก
ได้ลุคสดใส ๆ สายเกาหลี สมใจเราเลยจ้า แต่งลุคนี้แล้วสนุกดีค่ะ ได้แต่งหลายสี
แล้วสีที่ทำออกมาก็สามารถแต่งได้จริง everyday look ได้ค่ะ สวยทุกสีค่ะ
M Naughty Cheek Blush On
(ราคา 179 บาท)
เป็นบลัชออนที่สีสดใส ให้ลุคคุณหนู ผิวหน้าดูสุขภาพดี อมชมพูเล็ก ๆ ค่ะ
สำหรับตัวนี้เป็นบลัชที่มีไฮท์ไลท์เบา ๆ ทำให้ผิวดูสว่าง
เปล่งปลั่งมีชีวิตชีวา เกลี่ยง่ายไม่เป็นคราบน๊า
ตุ๊ดตู่สวอชสีไว้ให้ดูค่ะ สวยจริง ๆ น๊า ทาที่แก้มแล้วจุบุ ๆ น่าร๊าก
M Perfect Date Lip Tint
(ราคา 159 บาท)
เดินทางมาถึงชิ้นสุดท้ายแล้วจ้า ลิปทินท์ที่มาในรูปแบบแท่งดินสอค่ะ เขียนง่ายมาก
ตัวนี้เค้าทำออกมา 5 สีด้วยกันค่ะ มีสีแซ่บไปถึงสีน่ารัก หรือโทนสุภาพก็มี
เรียกว่าครบเลยค่ะ ทาที่ปากแล้วดูปากชุ่มชื้น สุขภาพดีไม่แห้งแตกด้วย
ช่วงนี้เราค่อนข้างอินกับลิปสไตล์ดิวอี้ ๆ ปากชุ่มชื้น ๆ ตัวนี้คือรักเลยค่ะ
สำหรับเรื่องความติดทน อาจจะไม่ได้ติดทนเท่าลิปแมทนะคะ แต่ถ้าเช็ดออกเบา ๆ
ก็มีสีติดอยู่ที่ปากแบบระเรื่อ ๆ ค่ะ
มาสวอชที่ปากกันบ้างค่ะ
ใจบางงง !! มีใครให้ฉ่ำกว่านี้อีกมั้ยคะ
ตุ๊ดตู่มี ฟินิชลุค มาฝากค่ะ ทาด๊า...!!!
ไม่ต้องกลัวน๊า เราเองค่ะ 55555 กราบในความสดของหน้าตัวเอง 55555
แต่งแล้วหน้าแบ๊วขึ้นมาทันทีเลยจ้า ในลุคที่เราแต่งใช้อายแชโดว์พาเลท Hottle pink
ปัดแก้มเบา ๆ ด้วยเบอร์ 3 ส่วนลิปทินท์ เราใช้เบอร์ 1 ค่ะ
เป็นยังไงกันบ้างคะกับรีวิวเครื่องสำอางน้องใหม่ แบรนด์ “มิสส์” จากมิสทีน
หวังว่าจะจุใจกันน๊า ใครสนใจไปช้อปกันได้เลยที่ Eveandboy หรือ Mistine Beauty Shop ทุกสาขา
สำหรับวันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อนเด้อ

♥ สวัสดีค่ะ ♥

  • Share:

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น