(รีวิว)ซัมเมอร์นี้ผิวแห้ง! เรามีตัวช่วย ฟื้นฟูผิวหน้าให้แข็งแรง

By tudtu.reviewpaireuay - ธันวาคม 23, 2562



สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ วันนี้ตุ๊ดตู่มาแนะนำสกินแคร์ ที่ช่วยปลอบประโลมผิวหน้าของเรา
ที่อ่อนแอในช่วงซัมเมอร์นี้ ตุ๊ดตู่เชื่อว่าหลาย ๆ คนน่าจะมีปัญหาเช่นกันเดียวกันกับเรา
คือ “ผิวหน้าแห้งมาก!” เพราะฉะนั้นเราต้องหาตัวช่วยที่จะมาเติมเต็มผิวที่ขาดน้ำค่ะ


เพราะอากาศมัน ร๊อนร้อน!! เลยเป็นปัจจัยหลักที่ทำให้ผิวเราแห้งได้ง่าย ๆ เลยนะทุกคน
นอกจากการดื่มน้ำน้อย (อันนี้มีส่วนมาก ๆ ) อากาศก็แห้ง ร้อนอบอ้าวไปอีก! 
ทำให้ผิวเราแห้งขาดน้ำไปได้ง่าย ๆ โดยปริยายไปเลยค่ะ (มีใครเป็นเหมือนเค้ามั๊ยอ่า)
ปัญหาหลักของเราคือผิวช่วงแก้มคือแห้งมาก (แบบจริงจังอ่ะ)


-- สำหรับเพื่อน ๆ ที่ไม่ชอบอ่านตุ๊ดตู่อัพ Vdo ไว้กดเข้าไปดูได้เลยจ้า --



“MOMOE EXTRA HYARODROP” นำเข้าจากญี่ปุ่น เป็นหัวเชื้อไฮยาลูรอนเข้มข้น 100%
เราเพิ่งได้ของมาลองใหม่ด้วย เคยแอบเห็นคนรีวิวตัวนี้เยอะ เรียกว่าเป็นตัวช่วยสำหรับคนที่ผิวแห้งขาดน้ำ
หรือผิวที่อ่อนแอในช่วงหน้าร้อนได้ดีมาก ๆ ด้วยค่ะ ช่วยลดรูขุมขนให้กระชับ และผิวอุ้มอิ่มน้ำได้ค่อนข้างดี



ซึ่งตัวนี้เค้าช่วยเรื่องผิวหน้ากระจ่างใสด้วยนะ แบบคนที่มีปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำ ตากแดดบ่อย
หรือผิวหน้าหมองจากฝุ่น มลภาวะ บลา ๆ เอาเป็นว่าตัวนี้ช่วยปลอบประโลมผิวได้ดีค่ะ




เนื้อสัมผัส เป็นเซรั่มกึ่งเจลใส ๆ ค่ะ เกลี่ยง่ายไม่มีกลิ่นใด ๆ ไม่รู้สึกอะไรเลยนอกจาก
ผิวจะรู้สึกตึง ๆ หลังทาและชุ่มชื้นขึ้นค่ะ




โดยส่วนตัวเราได้ลองใช้มา 3-4 วันแล้วแหละคะ แต่ถามเรื่องความใส หรือรูขุมขนลดลง
อันนี้เรายังตอบไม่ได้ว่า เห็นผลมากน้อยแค่ไหนค่ะ แต่สำหรับเราเองจะชัดเรื่องความชุ่มชื้นของผิว
ที่รู้สึกตรงแก้มแห้งน้อยลงมาก ๆ แต่ก็ยังมีความแห้งอยู่บ้างโดยรวมถือว่าโอเคเลยค่ะ



= วิธีใช้ =
แบบที่ 1 ทาแบบเพียว ๆ 1 หยด ทาฉะเพราะจุดค่ะ อย่างเราจะทาตรงข้างแก้มที่แห้ง ๆ
ทุกวันเช้า – เย็น
แบบที่ 2 หยดผสมกับเอสเซ้นส์ เซรั่ม น้ำตบโลชั่น แล้วก็โป๊ะที่หน้าเลยจ้า

***ปล.เพื่อผลลัพธ์ที่ดี ควรใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง***



“สรุป” โดยรวมแล้วถือว่าเรื่องการเติมเต็มน้ำในผิวทำได้ดี ทำให้ผิวหน้าไม่แห้งกร้านค่ะ
ตัวนี้ไม่ก่อให้เกิดผิวมันเพิ่มเด้อ ที่สำคัญเลย “โมโมเอะ ไม่มีกลิ่น ไม่ใส่สี ไม่ใส่พาราเบน” 
ใครที่เป็นมนุษย์ผิวแห้ง!! แนะนำลองไปเล่นดูค่ะ เพื่อน ๆ คนไหนที่ผิวอ่อนแอ
ผิวแพ้ง่ายใช้ได้สบาย ๆ เลยน๊าตัวนี้โอนโยนจ้ะ ^^

สำหรับวันนี้ตุ๊ดตู่ต้องขอจบการรีวิวไว้แต่เพียงเท่านี้ ... ไว้เจอกันใหม่บทความหน้าเด้อ
บ๊าย...บายจ้า ♥♥



สำหรับใครที่สนใจก็ลองไปสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกันได้เลยค่ะ
https://www.facebook.com/momoejpofficial/
หรือ LINE@ : @momoejapan

  • Share:

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น