รีวิวไอเทมเด็ดของคนชอบเที่ยว LESASHA Trendy Travel Set

By tudtu.reviewpaireuay - สิงหาคม 05, 2563


สวัสดีค่าทุกคนหลังโควิคช่วงนี้หลายคนคงจะเริ่มทยอยไปเที่ยวกันบ้างแล้ว (ยังไงก็อย่าลืมใส่แมสด้วยนะคะ) วันนี้เราจะมารีวิว "ไอเทมเด็ดของคนชอบเที่ยว" มาฝากกันค่ะ คงไม่ต้องเดาเลยนะคะว่าเราจะมารีวิวอะไร 55555 ปกติเราใช้เครื่องเป่าผม เครื่องหนีบผม ของ LESASHA อยู่แล้วค่ะ แต่เป็นเครื่องใหญ่หน่อย เวลาพกไปเที่ยวต่างจังหวัดมันกินพื้นที่ในกระเป๋ามากค่ะ  

ทางแบรนด์เค้าออกเป็นคอลเลคชั่น Trendy Travel Set สีคือน่ารักมากแม่!!! พาสเทลเว่อร์เครื่องเล็กกระทัดรัดค่ะ ในเซ็ทเค้ามี 2 ตัวเลย "เครื่องหนีบผมเลอซาช่า" และ "ไดร์เป่าผมเลอซาช่า" ค่ะยังมีน้อง ๆ สำหรับแผ่นรีดผมด้วย เป็นลอนแบบเมอเมต น่ารักกรุบๆ คือมันเริ่ดมากตรงที่สามารถเปลี่ยนแผ่นรีดผมได้ด้วยค่ะ ทำผมง่ายๆคุณก็ทำได้ไม่ยากเลยจ้าว

มาเที่ยวต่างจังหวัดแบบนี้ไม่ต้องกลัวเรื่องไม่กล้าสระผม ผมไม่แห้ง หัวฟู อีกต่อไปจ้า เป็นเซ็ทที่ตอบโจทย์มาก ๆ ค่ะ ทำผมหลวย ๆ ได้อย่างฟิน ๆ เลยค่ะ มารีวิวแยกชิ้นนิดนึงค่ะ
 "ไดร์เป่าผมเลอซาช่า" 

ขนาดน้องเค้ามินิน่ารักพอดี ๆ เหมาะกับการพกพาค่ะ ซึ่งน้องเค้าสามารถพับได้ด้วยนะ เห็นเล็กๆ แบบนี้เป่าผมแห้งได้เร็วดีเหมือนกันค่ะ มีปุ่มกดเปิด-ปิด เลื่อนเบอร์ความแรงมี 2 ระดับค่ะ เลือกตามความเหมาะสมได้เลย

คอลเลคชั่่นนี้โทนสีคือน่ารักกรุบมากก มีความม่วงฟ้าพาสเทล น่าร๊ากกกกก♥
 "เครื่องหนีบผมเลอซาช่า" 

เครื่องหนีบผมอันนี้มีลูกเล่นคือคุ้มดีมากแม่! ตัวแผ่นรีดผมเราสามารถเปลี่ยนได้ค่ะ มีทั้งหนีบตรงทั้งคลื่นเล็ก และใหญ่จ้า 

ตัวเครื่องเค้าโค้งมนดีค่ะ เวลาหนึบเราสามารถม้วนลอนผมได้ด้วยค่ะ โดยส่วนตัวชอบม้วนปลายผมงุ้มเข้าค่ะ น่ารักดี อิอิ อันนี้คือร้อนเร็วต้องระวังด้วยเด้อ 


เรื่องระดับความร้อนเราไม่สามารถปรับได้เนอะเค้าเป็นระบบ on-off อัตโนมัติค่ะ แล้วก็จะมีส่วนตัวล็อคเวลาเก็บน้องเข้ากระเป๋าจะได้เรียบร้อย ไม่พังเสียเร็วด้วยค่ะ

เป็นยังไงกันมั้งค่ะ หวังว่าเพื่อน ๆ สายเที่ยวคงจะถูกใจกับสิ่งนี้เนอะ ^3^  

ไว้มีอะไรเริ่ด ๆ จะเอามาฝากกันอีกนะคะ ใครสนใจลองเข้าไปดูได้ที่นี่เลยจ้า

Website : http://www.lesasha.com/Facebook : https://www.facebook.com/MyLESASHA/
.
.
Thank for sponsor..

  • Share:

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น