(รีวิว) บูเต้คอนซีลเลอร์ถูกและดี ต้องมีแล้วมั๊ย!?

By tudtu.reviewpaireuay - พฤษภาคม 21, 2563


สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เราเอารีวิว #ถูกและดี มาฝากกันอีกเช่นเคยน๊า วันนี้ขอมาในโหมด
คอสเมติก บิ้วตี้ๆ ถ้าเพื่อน ๆ ที่เคยตามเราไม่ว่าจะเพจ หรือบล็อกก็ตาม จะสั่งเกตุว่าที่ผ่านมา
เราไม่ค่อย หรือเรียกว่าแทบจะไม่ได้รีวิวเกี่ยวกับคอนซีลเลอร์เลย!!! ด้วยความที่ว่าเออ..ผิวเรา
ยังโอเคอยู่ ยังชิวกับรอยฝ้ากระที่มันเป็นปกติอยู่แล้ว แต่รอยสิวแดงจากสิวนี่สิ!! 
ไม่ปกติเด้อออ!!!!! แบบนี้เจ๊ก็ไม่ไหวน๊า T_T


ถึงจะอยู่ในช่วงที่เราต้องใส่แมสมาทำงานก็ตามค่ะ บางทีก็มีแต่งหน้าบางอะไรบ้าง 
ต้องมีเปิดหน้าเปิดตากันเป็นธรรมดา เพราะฉะนั้นความกังวลใจในจุดนี้อยู่บ้างค่ะ 
ซึ่งคอลซีลเลอร์ที่เราใช้เป็นของ Butae Concealer เป็นคอนซีลเลอร์ถูกและดีค่ะ 
แบรนด์นี้เราเคยรีวิวตัวรองพื้นไปแล้วค่ะ ไปตามหาอ่านได้จ้า


โดยส่วนตัวเราค่อนข้างชอบเฉดสี บูเต้คอนซีลเลอร์นะ คือมีให้เลือกเยอะค่ะ
อยากปกปิดแบบไหนก็เลือกเฉดสีได้ตามชอบเลย ส่วนใหญ่ก็จะใช้เป็นคอนซีลเลอร์ใต้ตา 
แต่เราไม่ได้มีปัญหาในจุดนั้นค่ะ เราเลยเลือกสีที่ใกล้เคียงกับผิวออกโทนเหลือง 
เข้ากับสีผิวเราได้ดีเลยค่ะ

เอาจริง ๆ เลยแบรนด์นี้เราว่าเค้าทำสีผิวได้เหมาะกับคนไทยมาก ๆ ค่ะ ไม่ติดเทา 
เวลาใช้มันจะโอเคกับผิวเรามาก ๆ ค่ะ แนะนำ ๆ #ถูกและดี จ้าว ต้องมีติดบ้านแล้วมั๊ย♥


อย่างที่บอกไปค่ะว่าเฉดสีเค้าให้เลือกเยอะถึง 6 เฉดสีด้วยกันเลยน๊า

No.01: Sand
No.02: Pale Natural
No.03: Soft Beige
No.04: Golden Brown
No.05: Walnut
No.06: Espresso

สำหรับเราเลือก No.03: Soft Beige ค่ะ ผิวเราโทนเหลืองไม่ขาวเกิน ไม่เข้มไป
ระดับผิวกลาง ๆ ค่ะ ตัวนี้เป็นเนื้อครีมสูตรพิเศษค่ะ ไม่เยิ้ม กันน้ำดีมากแม่!! 

เลิฟมากพูดจริง คือกลบรอยสิวแทบจะมิดเลยถ้าไม่เป็นแบบนูน ๆ 
ถือว่าเป็นคอนซีลเลอร์ปกปิดดี ราคาไม่แพงค่ะ ราคา 150 บาท ที่คุ้มและใช้ได้นานด้วยค่ะ
 วิธีลงคอลซีลเลอร์  ก็ขึ้นอยู่กับจริตและเทคนิคของแต่ละคนด้วยค่ะ ว่าต้องการปกปิดอะไร
ใต้ตา หรือรอยสิว วิธีการลงหรือสีเบอร์ก็ต่างกันด้วยค่ะ ยกตัวอย่างเราเลือกจะปิดปิดรอยสิว
เราจะเลือกเบอร์สีที่ใกล้เคียงผิวเรามากที่สุด ถ้าเลือกสว่างไป เข้มไป มันจะดูเป็นด่าง ๆ 
เพราะเราแต้มเฉพาะจุดเท่านั้นค่ะ  
เราก็จะเลือกลงคอนซีลฯ. ก่อนลงรองพื้นค่ะ แต้มจุดที่เป็นรอยสิวทิ้งไว้สัก 10 วิ
เพื่อให้เนื้อครีมเค้าเซ็ทตัวแปปนึงค่ะ ขั้นตอนนี้ใครจะใช้แปรงหรือนิ้วก็ตามสะดวกเนอะ
แต่ถ้าใช้แปรงงานก็จะเนียบกว่าค่ะ ^^ (แล้วแต่ความรีบแล้วกันจ้า 555) 
หวังว่าจะชอบกันนะคะ หาซื้อง่ายค่ะใครชอบลองไปหาตำกันได้จ้าว
ปักหมุด!!! ให้แล้วน๊า ยุคโควิคเราก็จะสวยไปด้วยกันค่า♥
.
 Facebook : https://www.facebook.com/ButaeOfficial/
 Website : www.butae.com

 มีจำหน่ายที่ : Beautrium, Multy Beauty, Robinson, Fynow
 ออนไลน์ : watsons online, jd.com, konvy, lazada
 โปรโมชั่น : ที่ Konvy เหลือ 79.- บาท

.

Thank for sponsor.

  • Share:

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น