Review : ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดน้องจิมิ -อย่าปล่อยน้องจิมิให้มีกลิ่นเหม็น-

By tudtu.reviewpaireuay - กุมภาพันธ์ 19, 2563


สวัสดีค่ะทุกคนวันนี้เราจะมาพูดถึงเรื่องการทำความสะอาดและดูแล “น้องจิมิ” ของเราไม่ให้มีกลิ่น
ช่วงที่ผ่านมาต้องยอมรับเลยนะคะว่า มีหลากหลายผลิตภัณฑ์สำหรับดูและน้องจิมิ ค่อนข้างมากค่ะ
ด้วยยุค 2020 การเลือกซื้อผลิตภัณฑ์สำหรับน้องจิมิ ไม่ใช่เรื่องน่าอายนะคะ บางคนไม่กล้าซื้อใช้
เพราะอาจจะเขินอายค่ะ แต่ถ้าน้องจิมิเรามีกลิ่นอันนี้น่าอายกว่านะคะ อิอิ...ยิ่งช่วงที่มีประจำเดือน
ตกขาว หรือเหงื่อออกเยอะไม่ว่าจะเล่นกีฬาหรือต้องทำงานใช้แรง ย่อมมีกลิ่นอับชื้นเป็นปกติค่ะ 
ซึ่งแน่นอนว่ามีกลิ่นไม่พึ่งประสงค์แน่ ๆ ค่ะ


เพราะฉะนั้นเราจะไม่ปล่อยให้น้องจิมิของเรามีกลิ่นเหม็นนะคะสาว ๆ มันไม่งามจ้า วันนี้เราเลยจะมาแชร์
ผลิตภัณฑ์ที่เราใช้เป็นประจำทุกวันสำหรับทำความสะอาด และบำรุง น้องจิมิ โดยเฉพาะเลยค่า หลายคน
อ่านตรงนี้อาจจะงง? ว่า...เฮ้ย!!! …มีบำรุงจิมิด้วยหรอ? ตอนแรกเราก็งง? แต่ก็มีจริง ๆ ค่ะ 5555 
แบรนด์ที่เราใช้อยู่ของ NONG (น้อง) เวชสำอางค่ะ เราใช้อยู่เป็นเซ็ท 3 ชิ้นค่ะ มีมูสล้างทำความสะอาด 
, สเปรย์ และเจลบำรุงค่ะ เราจะเริ่มรีวิวที่ละตัวแล้วกันเนอะ


1. Nong Lamoon Cleansing Mousse (มูสนู๋หอม)
โฟมมูสเนื้อนุ่มมากค่ะ กลิ่นหอมหวานม๊ากกกก ทำความสะอาดน้องจิมิได้อ่อนโยนค่ะ ทั้งคราบเหงื่อไคล หรือข่วงมีประจำเดือน รวมถึงกลิ่นอันไม่พึงประสงค์ด้วยนะคะ ซึ่งตรงนี้น้องเค้าไม่ทำลายค่า PH ของ
น้องจิมิ เหมือนกับพวกสบู่ทั่ว ๆ ไปนะคะ ยังคงรักษาความชุ่มชื่นและรักษาสมดุลน้องจิมิด้วยค่ะ


เราชอบตรงหัวปั๊มเค้าค่ะ เวลากดออกมาเป็นเนื้อโฟมเลย อีกอย่างเลยที่ชอบของมูสตัวนี้คือ หลังจากล้างทำความสะอาดเสร็จจะรู้สึกเย็นสบายสดชื่นค่ะ แนะนำเลยนะคะสำหรับใครที่มีปัญหาเรื่องอาการคัน
ต่าง ๆ ตัวนี้ช่วยได้ค่ะ เพราะเค้ามีส่วนผสมจากคาโมมายด้วย แก้อาการคันอักเสบได้ดีค่ะ 


2. Nong Nan Body Gel (เจลนู๋แน่น)
เจลสำหรับบำรุงน้องจิมิ จะช่วยให้น้องจิมิเรากระชับขึ้น ลดความหมองคล้ำ ให้น้องจิมิมีสุขภาพผิวดี
มากขึ้นกว่าเดิมค่ะ สาว ๆ คนไหนที่อยากเพิ่มความฟิตกระชับให้น้องจิมิก็สามารถใช้เจลบำรุงได้เลยค่ะ เจลนู๋แน่น ตัวนี้เค้าใช้สารสกัดจากธรรมชาติ ที่ผ่านการทดสอบแล้วว่าปลอบภัยต่อน้องจิมิจ้า หลายคนสงสัยจะใช้ยังไง? ต้องสอดเข้าไปหรอ? อ่ะเดี๋ยวเราจะมาไขข้อสงสัยกันค่ะ

"HOWTO USE”
**ล้างมือให้สะอาดก่อนใช้เจลนู๋แน่นนะคะ**

- บีบเจลเท่าเม็ดถั่วเขียวที่ปลายนิ้ว 
- ทาบริเวณภายนอกและปากช่องคลอดประมาณ 1 ซม.
- เพิ่มความฟิตกระชับน้องจิมิ ให้ขมิบทันทีหลังทา 30-50 ครั้งค่ะ

** ไม่ต้องล้วงทาภายในช่องคลอดนะคะ **
** ไม่ควรใช้ร่วมกับยาสอดค่ะ **


โดยส่วนตัวเราใช้ก็รู้สึกแปลกใหม่ดีค่ะ เพราะปกติไม่เคยใช้เลยแทบจะไม่ได้สนใจ การบำรุงส่วนนี้
เลยด้วยซ้ำค่ะ ถือว่าโอเคนะโดยส่วนตัว ^^ สาว ๆ ต้องลองแล้วแหละค่ะ อิอิ...กลิ่นค่อนข้าง
หอมละมุนอ่อน ๆ 


3. Nong Freshy Body Spray (สเปรย์นู๋หวาน)
มาถึงตัวสุดท้ายนะคะคือสเปรย์ที่ช่วยระงับกลิ่นไม่พึงประสงค์ พวกกลิ่นอับ หรือกลิ่นเลือดประจำเดือน
ตัวนี้จะช่วยเพิ่มความหอมสดชื่นให้กับน้องจิมิ และมั่นใจมากขึ้นด้วยนะคะ สำหรับตัวนี้เราพกติดตัว
ตลอดค่ะ ยิ่งช่วงนี้มีประจำเดือนด้วยเรื่องกลิ่นเราต้องใส่ใจนิดนึงค่ะ เพิ่มความมั่นใจให้เราได้ระดับนึงเลย

“HOWTO USE”

- ฉีดสเปรย์ที่น้องจิมิ ให้มีระยะห่างประมาณ 2 ฝ่ามือค่ะ
- หรือจะฉีดลงบนกางเกงชั้นในประมาณ การกดฉีด 1 ครั้งต่อการใช้ค่ะ

** ไม่ควรฉีดสวนเข้าไปในช่องคลอดนะคะ**


เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะสำหรับการแนะนำรีวิวผลิตภัณฑ์ดูแลน้องจิมิ ให้หอมสะอาดอยู่เสมอ ยิ่งเป็นหญิงต้องดูแลมากเป็นพิเศษค่ะ หลายคนยังมองข้ามความการดูแลจุดนี้เยอะนะคะ ผิวหน้าจะดีแล้วน้องจิมิ
ต้องกลิ่นหอมสุขภาพดีนะคะ และสำหรับเพื่อน ๆ คนที่ไหนที่สนใจเราจะทิ้งข้อมูลไว้ให้นะคะ


= ช่องทางติดต่อ =
Line : @jibihom (ใส่ @ ด้วยนะคะ)
Line : @nonghom (ใส่ @ ด้วยนะคะ)
IG : nong.naka.official
Tel.097-080-4224

รายได้ส่วนหนึ่งจากการสั่งซื้อสินค้าตลอดเดือน ธ.ค 62 - ก.พ 63 น้องจะมอบให้กับสมาคม
ส่งเสริมสถานภาพสตรีฯ. บ้านพักฉุกเฉิน ดอนเมืองค่า #TalkhungandcarebyNong












  • Share:

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น