(รีวิว) โลชั่นผิวขาวนีเวียสูตรใหม่ C&A สีผิวสม่ำเสมอใน 7 วัน

By tudtu.reviewpaireuay - มกราคม 10, 2563


สวัสดีเพื่อน ๆ ทุกคนจ้าเริ่มต้นปี 2020 วันนี้เราหยิบ บอดี้โลชั่น นีเวีย C&A สูตรผิวขาวที่ได้ลองใช้เมื่อปลายปีที่แล้วอยากจะบอกว่าเริ่ดมากค่ะ ถือว่าเป็นโลชั่นผิวขาวอีกสูตรนึงเลยของนีเวีย ที่ทำออกมาได้เวิร์คมากค่ะไม่ว่าจะเป็นเนื้อสัมผัสและกลิ่นค่ะ

Nivea extra white C&A vitamin lotion จากเชอร์รี่มินท์เป็นสูตรเย็นค่ะ เหมาะกับอากาศบ้านเราพอทาที่ผิวแล้ว ได้ฟิวของความเย็นมินท์ ๆ หอมลักษณะเฉพาะของนีเวีย ซึ่งตัวนี้ยังมีคุณสมบัติของวิตามินโลชั่นที่อัดแน่นเหมือนเดิมค่ะ เพิ่มเต็มคือวิตามินเอ 100 เท่าเป็นครั้งแรกของวิตามินเอมาอยู่ในรูปแบบของโลชั่นเลยค่ะ และยังมีวิตามินซีค่ะ ที่ช่วยบูสผิวให้ขาวกระจ่างใสขึ้นจ้า และที่สูตรนี้เพิ่มมาคือ UV filter จะช่วยกรองแสงและป้องกันรังสี uva-uvb ค่ะ 


 เนื้อสัมผัส  ลักษณะของสีก็คือสีขาวขุ่นเข้มข้นค่ะ แต่มีความเนื้อโลชั่นแต่เบาบาง เกลี่ย + ซึมเร็วมากอย่างที่เราบอกไปข้างต้นค่ะว่าสูตรนี้เป็นสูตรเย็น เพราะมีส่วนผสมของมินท์ทำให้เวลาทาผิว จะรู้สึกสดชื่นขึ้นมาก ๆ ค่ะได้กลิ่นหอมของมินท์ เป็นกลิ่นลักษณะเฉพาะของนีเวียจริง ๆ ค่ะ หอมมาก♥


ซึ่งสูตรนี้ทางแบรนด์ยังเคลมไว้เหมือนเดิมค่ะ "สีผิวสม่ำเสมอใน 7 วัน" ค่ะ เดี๋ยวเรามาติดตามผลไปด้วยกันนะคะ ... ว่าหลังจากใช้ติดต่อกัน 7 วันผลจะออกมาเป็นยังไงจ้า

ช่วงที่ผ่านมาก็ต้องสารภาพตรง ๆ ว่าเราแทบจะไม่ได้บำรุงผิวตัวเลยค่ะ ผลที่เกิดคือผิวสองสี ทูโทนจ้า!สีผิวไม่สม่ำเสมอกันใด ๆ ทั้งสิ้นค่ะ ผิวดูเหี่ยวและขาดน้ำด้วยแหละ พูดง่าย ๆ เลยคือนับ 1 ใหม่ทั้งหมด 5555 

เรามาดูภาพประกอบไปพร้อมกันค่ะ เราถ่ายเวลาเดิม แสงเดิม ผลลัพธ์ที่ได้ก็ถือว่าชัดเจนในระดับนึงเลยผิวค่อย ๆ ปรับสีผิวให้ดูเรียบเสมอกันค่ะ ซึ่งก็อาจจะต้องใช้เวลาสักนิดเนอะเพื่อให้ผิวเป็นสีเดียวกันทั่วๆถามว่าตรงคำเคลมมั๊ย!?. ก็ถือว่าตรงนะ แต่อาจจะยังไม่ถึงขั้นแตกต่างจนน่าตกใจขนาดนั้นค่ะ ค่อย ๆ ดูและบำรุงกันไปค่ะ อย่าไปรีบร้อนจ้า

โดยส่วนตัวเราถือว่าชอบเลยค่ะฟิวเหมือนได้ทาแป้งเย็น 5555 สบายผ่อนคลายผิวดีค่ะ ผิวก็ดูขาวกระจ่างใสขึ้นใครอยากมีผิวที่ขาวขึ้นลองซื้อมาใช้ดูนะคะ หาซื้อง่ายค่ะ ตามร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศค่ะ




สามารถติดตามข่าวสารของนีเวียได้ที่นี่เลยค่ะ
Thank for sponsor.

  • Share:

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น